Að leiðarlokum :)

Hæ hæ þið sem nennið enþá að kíkja á mig hér. Ég er orðin mjög löt við að blogga og er frekar upptekin vegna náms og nú undanfarið veikinda. Nenni ekkert að fara út í það hér en það er bara þetta sama gamla Crying

Skelli inn nokkrum myndum á meðan ég er að gera það upp við mig hvort ég egi ekki bara að loka blogginu í bili allavega. En þið sem eruð bloggvinir mínir, þá þykir mér undurvænt um ykkur og hugs oft til ykkar. Hugsa um ykkur í ykkar daglega lífi og það sem þið hafið hrært við mér með ykkar bloggum.

8cd.jpgÞessi fékk mig til að hlægja upphátt, þó að mér stökvi varla bros þessa dagana Tounge

 

 

 

 

 

 

002_pics.jpgTala um að vera gripin glóðvolgur LoL

 

 

 

 

 

 

 

 

27cd_797391.jpg

Þessa þurfti ég að skoða smá stund áður en ég sprakk úr hlátri Grin

 

 

 

 

 

 

 

 

Ástarkveðjur, ykkar Sigrún.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigríður  Ágústa Þórólfsdóttir

Gott að það er enn stutt í húmorinn hjá þér dúllan mín,þrátt fyrir allt,þú ert algjör hetja elskan mín og ég má alveg segja það,ég er mamma þín knús og miljón kossar,baráttukveðjur frá okkur á klakanumelska þig óendanlega mikið hjartað mitt

Sigríður Ágústa Þórólfsdóttir, 21.2.2009 kl. 15:16

2 Smámynd: Aðalheiður Friðriksd. Jensen

Skil hvenrig þér líður elsku systir en hvað sem þú ákveður þá ertu altaf með okkur flottar myndir eins og alltaf . Knúss og klemm

Aðalheiður Friðriksd. Jensen, 22.2.2009 kl. 11:45

3 Smámynd: Olina Kristinsdottir Gulbrandsen

Æ nei elskan, ertu enn og aftur að fást við það sama! Svo leiðinlegt að heyra.... Klem 

Olina Kristinsdottir Gulbrandsen, 23.2.2009 kl. 18:44

4 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Sigrún mín, mikið finnst mér leiðinlegt að heyra að þú eigir við meiri veikindi að stríða. Ég er líka orðið sjaldan á blogginu. Ég sendi þér mínar bestu kveðjur og hugsanir.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 27.2.2009 kl. 11:05

5 Smámynd: Sigríður  Ágústa Þórólfsdóttir

Ástarkveðjur og knús

Sigríður Ágústa Þórólfsdóttir, 2.3.2009 kl. 02:22

6 identicon

HAHAHAHA ég var heldur ekki að fatta þessa síðustu alveg strax en hinar myndirnar eru ferlaga flottar og þá sérstaklega litla mjása

Laeila Jensen Friðriksdóttir (IP-tala skráð) 3.3.2009 kl. 15:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband