'Otrúlegt !!!

Ótrúlegt myndband um einhverfu !!! Horfa til endaa.

Meira hér fyri þá sem hafa áhuga  


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ég horfði á allan þáttinn og það fór í mig að hlusta á þessa tölvurödd. En það var mikið til í því sem sagt var.

Gunnar Helgi Eysteinsson, 4.3.2008 kl. 10:39

2 Smámynd: Solla Guðjóns

INN Í NÓTTINA.....

Mér fannst dáldið átakanlegt að horfa á þetta.....var ekki alveg að skilja allt.

Solla Guðjóns, 5.3.2008 kl. 02:21

3 Smámynd: Villi Asgeirsson

Úff... hef lítið annað að segja.

Villi Asgeirsson, 5.3.2008 kl. 04:12

4 Smámynd: Aðalheiður Friðriksd. Jensen

Horfði á þettta allt og það sýndi mér bara hvað við vitum lítið og erum fáfróð allavega ég .

Knúss og klemm dúlla

Aðalheiður Friðriksd. Jensen, 5.3.2008 kl. 11:01

5 Smámynd: Sigrún Friðriksdóttir

Það sem mér fyns svo fróðlegt við þetta video er að einhver sem við álítum að hafi eingan skilning á samskiptum geti komið með svona djúpar og ótrúlegar lýsingar og það segir okkur bara að við vitum lítið sem ekkert um hvað einstaklingur sem er svona mikið einhverfur og hefur ekkert tungumál til afnota, hefur mikið að segja og jafnvel skírari sýn á tilveruna en við oft á tíðum. Allavega hreifði  þessi kona við mér.

Sigrún Friðriksdóttir, 5.3.2008 kl. 19:28

6 Smámynd: Ólafur fannberg

ótrúlegt

Ólafur fannberg, 7.3.2008 kl. 08:25

7 Smámynd: Inga Sveinbjörg Ásmundsdóttir

Já þetta er þónokkuð dýpra en ég hafði hugsað hann Berg minn mér.  Mér finnst svo miklu meira spunnið í hann en hann er að sýna okkur.  Vildi svo oft að við hefðum einhver tæki til að hjálpa honum að tjá sig því hann hefur svo margt að segja.  'Takk fyrir að deila þessu með okkur skvís.

Inga Sveinbjörg Ásmundsdóttir, 16.3.2008 kl. 18:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband